Hủy

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐIỀU HÒA SUMIKURA

Đăng lúc : 15:35 | 26/04/2021

Mùa hè nắng nóng sắp tới thì nhu cầu sử dụng máy lạnh điều hòa lại càng tăng cao. Trên thì trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu và chủng loại điều hòa làm cho khách hàng gặp khó khăn khi so sánh và đưa ra quyết định nên mua điều hòa thương hiệu nào. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn dòng điều hòa Sumikura và phân tích ưu và nhược điểm của điều hoà Sumikura để quý khách có thể lựa chọn trong thời gian sắp tới.

1. Điều hòa Sumikura của nước nào?

Điều hòa, máy lạnh Sumikura là sản phẩm của thương hiệu Sumikura được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản tại các nhà máy ở Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc... và cũng đã có một số sản phẩm từng bước được lắp ráp tại Việt Nam. Các sản phẩm của Sumikura được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng không chỉ tại gia đình mà còn ở quy mô công nghiệp.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐIỀU HÒA SUMIKURA

2. Ưu và nhược điểm của điều hòa Sumikura

2.1. Ưu điểm

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả
  • Máy chạy êm, không tiếng ồn
  • Sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản
  • Vỏ máy có tính chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền màu, không bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng
  • Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian
  • Giá thành phù hợp, đặc biệt dòng Inverter mức giá thành thấp.

2.2. Nhược điểm

Điều hòa có hiện tượng nóng nếu sử dụng quá lâu trong thời gian trên 12h

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐIỀU HÒA SUMIKURA

3. Công nghệ nổi bật

3.1. Tính năng hiện đại

Công nghệ điều chỉnh nắp tự động giúp luồng không khí khô thoáng, không xảy ra hiện tượng chảy nước. Máy nén cho hiệu suất cao, tách ẩm hiệu quả. Áp dụng công nghệ này, giúp tiết kiệm điện năng từ 30- 60% so với các loại máy thông thường.

3.2. Điều khiển sóng sin

Công nghệ chuẩn điều khiển sóng sin 180 độ có nhiều ưu Việt so với công nghệ sóng vuông 120 độ. Nhờ vậy, máy có hiệu suất cao, tiêu thụ điện năng thấp, công suất ổn định và độ tin cậy cao.

3.3. Sử dụng dàn đồng nguyên chất

Điều hòa Sumikura sử dụng hệ thống cảm biến nhiệt độ chính xác được trang bị tại dàn lạnh. Nhờ đó, máy có khả năng cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, đồng thời tự cân bằng nhiệt độ phòng tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

3.4. Tự cân bằng nhiệt độ

Hệ thống cảm biến nhiệt độ chính xác, được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp máy lạnh với nhiệt độ chính xác, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐIỀU HÒA SUMIKURA

Mỗi dòng sản phẩm đều có điểm mạnh riêng, điều hòa Sumikura có ưu thế về dòng Inverter và giá thành. Hy vọng với những chia sẻ trên, quý khách có thể hiểu và dễ dàng trong quá trình lựa chọn mua điều hòa trong mùa hè nắng nóng sắp tới

Chọn điều hòa