Hủy

SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA SUMIKURA ĐỂ THANH LỌC KHÔNG KHÍ!!!

Đăng lúc : 14:12 | 13/05/2021

          Thở là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ô nhiễm thực phẩm chúng ta có thể nhịn ăn, nhịn uống, lựa chọn địa chỉ đảm bảo để tiêu dùng. Thế nhưng, ô nhiễm không khí thì thật khó lường. Chúng ta không thể ngừng thở 1 ngày được. Hiện nay ô nhiễm không khí ở Hà Nội đang ở mức đáng báo động. Vậy chúng ta nên làm gì để bảo vệ sức khỏe, đồng thời đưa ra biện pháp khắc phục triệt để vấn đề này.

1. Hà Nội mịt mù ô nhiễm nhiều ngày gần đây

         Sáng 30-9 tại Hà Nội, hệ thống ứng dụng quan trắc không khí AirVisual (Mỹ) đã cảnh báo không khí tại mức ô xấu thậm chí có nơi cảnh báo khẩn cấp ảnh hưởng đến sức khỏe (màu tím), vượt qua cả Bangkok (Thái Lan) và Bắc Kinh (Trung Quốc). Theo ghi nhận của một số phóng viên, Hà Nội đã trải qua cảnh tượng không khí đặc quánh, mù mịt khắp nơi.

SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA SUMIKURA ĐỂ THANH LỌC KHÔNG KHÍ!!!

          Tại một số địa điểm như Trung Yên, Cầu Giấy, Long Biên, Tây Hồ,… có chỉ số chất lượng không khí (AQI) đạt mức 150- 200 ( mức kém và xấu ).

SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA SUMIKURA ĐỂ THANH LỌC KHÔNG KHÍ!!!

          Theo bảng xếp hạng AQI của Việt Nam, chỉ số AQI lên ngưỡng trên 200, chất lượng không khí thuộc ngưỡng xấu – rất có hại cho sức khỏe, nhóm nhạy cảm, người già, trẻ nhỏ cần hạn chế ra ngoài.

SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA SUMIKURA ĐỂ THANH LỌC KHÔNG KHÍ!!!

        Các chuyên gia môi trường khuyến cáo người dân nên chủ động các biện pháp giảm thiểu tác động từ ô nhiễm không khí khi tham gia giao thông hoặc hoạt động ngoài trời như mang khẩu trang đủ tiêu chuẩn để ngăn bụi mịn.

2. Thận trọng với những lời quảng cáo có cánh sản phẩm chống bụi trên thị trường

Những ngày gần đây, báo đài đăng tin liên tục về ô nhiễm không khí khiến nhiều người lo ngại. Tận  dụng thời cơ này, hàng loạt các loại máy, thiết bị lọc không khí được gắn mác từ Nhật, Hàn Quốc, Đức,… tràn lan. Tuy nhiên, mức giá được đội lên khá cao. Theo như chúng tôi tham khảo, một chiếc máy lọc không khí Hàn Quốc giá trung bình 3-5 triệu thì giờ đây được hét với mức 8-10 triệu, mà chưa rõ chất lượng có đúng như lời quảng cáo. Thay bằng việc mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc, quý khách có thể lựa chọn sản phẩm điều hòa Sumikura Titan. Đây là thiết bị được đánh giá cao trong tính năng thanh lọc không khí ngay những ngày đầu tiên ra mắt thị trường.

3. Điều hòa Sumikura Titan – Thanh lọc không khí hiệu quả tới 95%

        Không cần phải mua những sản phẩm trôi nổi trên mạng, quý khách có thể lựa chọn sản phẩm điều hòa Sumikura Titan để thanh lọc không khí cho gia đình bạn.

SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA SUMIKURA ĐỂ THANH LỌC KHÔNG KHÍ!!!

 

Điều hòa hãng Sumikura Titan được trang bị một số công nghệ hiện đại như:

- Máy lạnh Sumikura Titan sử dụng công nghệ lọc đa chiều PI (Plasmaster Ion) với màng lọc ion giúp kháng khuẩn hơn 90% vi khuẩn có trong không khí.

- Chức năng Magic clean tại màng lọc thứ 2 mang bầu không trí trong lành và an toàn

- Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, điều hoà Titan thân thiện với môi trường với Gas R410A (dòng gas được tin dùng tại Mỹ, Châu Âu) cho độ lạnh sâu và dễ chịu.

Ngoài ra, sản phẩm cam kết sử dụng 100% đồng nguyên chất tạo sự bền bỉ và tiết kiệm hơn 20% điện năng tiêu dùng cho gia đình bạn.

Hy vọng bài viết trên cung cấp nhiều thông tin hữu ích về ô nhiễm không khí Hà Nội tới bạn. Hãy cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm lọc không khí trong thời điểm này. Liên hệ với các đại lý chính hãng để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Cảm ơn quý khách đã theo dõi.

Chọn điều hòa