Hủy

Quy trình làm việc của Điện Lạnh Quốc Bảo

Đăng lúc : 11:20 | 09/12/2021

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Bảo gửi đến quý khách quy trình sửa chữa điện tử điện lạnh của chúng tôi. Bài viết sẽ giúp quý khách phối hợp với công ty để sửa chữa hiệu quả, và xử lý triệt để hơn.

 


Điện lạnh QUỐC BẢO không ngại xa luôn phục vụ 24/7 tất cả các ngày lễ, ngày nghỉ. Công ty chúng tôi chuyên cùng cấp về các dịch vụ sửa điều hoà. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ cũng như chất lượng sửa chữa máy móc.

Quy trình làm việc của công ty chúng tôi như sau:

Quy trình làm việc của Điện Lạnh Quốc Bảo

1. Tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng

2. Điều hành kỹ thuật viên gần nhà khách hàng nhất, chuyên môn sửa chữa nội dung khách hàng yêu cầu là tốt

3. Khi nhân viên đến sẽ tiến hành kiểm tra và tìm rõ nguyên nhân để xử lý triệt để và báo giá khách hàng trước khi sửa chữa

4. Luôn: 1, luôn luôn cẩn thận khi kiểm tra máy móc, thiết bị, phụ tùng ko làm hư hỏng

              2, luôn luôn tôn trọng khách hành

              3, luôn luôn đúng hẹn lịch sửa chữa và trả đồ cho khách hàng

5. Đảm: 1, Đảm bảo linh kiện thay thế chính hãng

              2, Đảm bảo an toàn lao động

              3, Đảm bảo uy tín - chất lượng đặt lên hàng đầu


Sau khi hoàn tất công việc sửa chữa, nhân viên mang đến bàn giao cho quý khách, chạy thử máy, tất cả đều hoạt động bình thường, sau đó nhân viên viết phiếu bảo hành với nội dung sửa chữa và thời gian bảo hành, trên phiếu có đầy đủ thông tin và số điện thoại công ty, trong quá trình sử dụng tình trạng hư hỏng lặp lại thì quý khách điện lên công ty báo về tình trạng máy, rồi công ty sẽ cử nhân viên đến bảo trì theo đúng kế hoạch, quý khách tránh gọi vào số điện thoại riêng của nhân viên vì có khi hôm đó nhân viên nghỉ hoặc đi tăng cường sẽ không đến xử lý ngay cho quý khách theo đúng lịch quý khách hẹn. 

Tham khảo thêm các dòng điều hoà khác tại đây !

Chọn điều hòa