Hủy

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỀU HÒA SUMIKURA

Đăng lúc : 14:39 | 20/04/2021

Thị trường điều hòa hiện nay cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khiến cho các thương hiệu luôn phải tìm cách thay đổi hoàn thiện để giữ vững vị thế và phát triển trên thị trường. Bên cạnh các hãng điều hòa nổi tiếng thì điều hòa Sumikura cũng không ngừng hoàn thiện, cải tiến sản phẩm để trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những điểm nổi bật và những thành công mà điều hòa Sumikura đạt được trong những năm qua

1. Điểm nổi bật của điều hòa Sumikura

          Từ nhiều năm nay, điều hòa Sumikura luôn là sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng vì kiểu dáng đẹp, thanh nhã, giá thành rẻ, sản xuất theo quy trình và công nghệ Nhật Bản. Trong định hướng phát triển sản phẩm của mình, Sumikura luôn coi trọng yếu tố phát triển bền vững và hướng tới người tiêu dùng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, Sumikura còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.

           Năm 2020 là năm Sumikura với nhiều sự thay đổi mang tính bước ngoặt của Sumikura trong lộ trình tiến tới tham vọng trở thành hãng điều hòa và điện máy thương hiệu hàng đầu Việt Nam mọi yếu tố đều được hãng tập trung chăm chút, đặc biệt là vấn đề giá cả, chất lượng và dịch vụ. Vì thế, lựa chọn Sumikura ngay bây giờ là quyết định vô cùng hợp lý và sáng suốt.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỀU HÒA SUMIKURA

2. Sử dụng Gas R410A - Hiệu suất làm lạnh cao

           Các dòng sản phẩm điều hòa Sumikura sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường không làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ sinh thai gây suy giảm tầng Ozone. Điều này đã cho thấy Sumikura rất có tầm nhìn trong việc hòa nhập theo xu thế cộng đồng nhằm tạo thương hiệu, uy tín trong con mắt người tiêu dùng trong nước cũng như cộng đồng quốc tế.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỀU HÒA SUMIKURA

3. Thời gian bảo hành lên đến 30 tháng

           Điều hòa Sumikura là hàng chính hãng, được bảo hành một đổi một đến 24 tháng kể từ ngày lắp đặt hoặc đến 30 tháng kể từ ngày Sumikura xuất kho tùy điều kiện nào đến trước. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp bất kỳ trục trặc nào, đừng ngần ngại liên lạc ngay với trung tâm chăm sóc khách hàng của Sumikura theo số hotline để được hỗ trợ.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỀU HÒA SUMIKURA

             Ngoài các sản phẩm điều hòa treo tường loại tiêu chuẩn cơ bản thì điều hòa Sumikura giới thiệu thêm đến khách hàng dòng sản phẩm điều hòa không khí sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Sumikura APS/APO-092DCSumikura APS/APO-120DC với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, sử dụng công nghệ màn hình hiển thị ẩn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chọn điều hòa