Hủy

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỀU HÒA FUNIKI NĂM 2018

Đăng lúc : 17:41 | 07/11/2018

Thị trường điều hòa hiện nay cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khiến cho các thương hiệu luôn phải tìm cách thay đổi hoàn thiện để giữ vững vị thế và phát triển trên thị trường. Ngoài những thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Panasonic… thì Funiki thương hiệu máy điều hòa giá rẻ không còn xa lạ với người tiêu dùng. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những thay đổi nổi bật và những thanh công Funiki đã đạt được qua năm 2018.

1.      Điểm nổi bật nhất của Funiki năm 2018 là nhập khẩu chinh hãng từ Malaysia

Việc ký kết hợp đồng sản xuất 100% với đối tác nước ngoài với mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được thị yếu nhu cầu của người sử dụng và mang đến một luồng gió mới về dòng sản phẩm máy điều hòa không khí mang nhãn hiệu Funiki. Trước đây hầu hết tất cả máy điều hòa Funiki đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Hòa Phát Việt Nam, sau một thời gian dài vận hành nhận thấy hiệu quả cũng như năng lực sản xuất vẫn còn những hạn chế cùng với đó nhu cầu thị trường đang ngày một tăng cũng như các yêu cầu về chất lượng của sản phẩm ngày một khắt khe hơn đòi hỏi một dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại hơn. Bản thân là một nhãn hàng uy tín, chiếm lĩnh thị phần khá lớn tại thị trường Việt Nam Funiki luôn được săn đón bởi các đối tác là nhà sản xuất lớn đến từ nước ngoài. Quyết định bắt tay hợp tác với các đối tác nước ngoài sản xuất máy điều hòa không khí của Funiki hoàn toàn sáng suốt khi phải đứng trước những cơ hội và thách thức đặt ra trong tương lai. Năm 2018, tất cả các sản phẩm điều hòa Funiki mới phân phối trên thị trường 100% đều được đặt sản xuất tại nước ngoài. Tháng 5/2018, nhà máy sản xuất điều hòa Funiki tại Hưng Yên đã đóng cửa, và điều hòa Funiki chỉ còn là sản phẩm nhập khẩu Malaysia mà thôi.Quá trình kiểm nghiệm sản phẩm trước khi chính thức cho ra mắt thị trường đã được đầu tư rất nhiều thời gian và công sức, cho thấy sự nỗ lực mong muốn mang đến cho thị trường người tiêu dùng trong nước một sản phẩm với tiêu chuẩn mới hơn phù hợp với thời đại hơn.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỀU HÒA FUNIKI NĂM 2018

Điều hòa Funiki

 

2.      Sử dụng Gas R410A thay thế hoàn toan cho gas R22

Trong năm 2018, các model mới của điều hòa Funiki sử dụng hoàn toan gas R410A thay thế cho gas R22, giúp cho hiệu suất làm lạnh của máy điều hòa cao hơn và góp phần bảo vệ môi trường do gas R22 có ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ sinh thai gây suy giảm tầng Ozone. Việc thay đổi này đã cho thấy Funiki đã bắt đầu có cái nhìn mới trong việc hòa nhập theo xu thế cộng đồng không những ở trong nước mà trên toan thế giới trong việc sử dụng các nguồn năng lượng sạch. Điều này đã giúp cho điều hòa Funiki nhận được rất nhiều binh phẩm tích cực đến từ giới các chuyên gia đồng thời đẩy mạnh thương hiệu, uy tín trong con mắt người tiêu dùng trong nước cũng như cộng đồng quốc tế.

3.      Thay đổi kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm

Những năm trước Funiki bị đánh giá là thiết kế khá là cũ kỹ, ít đổi thay thì đến năm 2018 điều hòa Funiki đã có những thay đổi về thiết kế, mẫu mã sản phẩm. Thiết kế hiện đại hơn, bo tròn tạo cảm giác mềm mại và dễ phối hợp hơn với các nội thất khác là một điểm cộng. Hai model mới Funiki SC09MMC và SC09MAC được tung ra thị trường năm 2018 với số lượng cực lớn và nhanh chóng rơi vào trạng thái thiếu hàng trên toàn thị trường.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỀU HÒA FUNIKI NĂM 2018

Mẫu mã điều hòa Funiki mới mẻ

 

Ngoài các sản phẩm điều hòa treo tường loại tiêu chuẩn cơ bản thì điều hòa Funiki đã giới thiệu thêm đến khách hàng dòng sản phẩm điều hòa không khí sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Funiki SIC 09.N và Funiki SIC 12.N. Do được định vị thuộc phân khúc giá rẻ nên giá thành của máy điều hòa Funiki Inverter vẫn rất hợp lý và hấp dẫn dành cho người tiêu dùng Việt. Dòng sản phẩm này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như nhiều sự đón nhận đến từ phía người tiêu dùng.

Trên đây là bài viết chúng tôi điểm lại một vài nét nổi bật của điều hòa Funiki trong năm 2018. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Chọn điều hòa