Hủy

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SUMIKURA QUA APP

Đăng lúc : 15:22 | 27/04/2021

Nhằm nâng cao trải nghiệm đối với dịch vụ bảo hành điện tử, Sumikura đã cho ra mắt ứng dụng SUMIKURA trên điện thoại. Ứng dụng đem lại sự đảm bảo quyền lợi tiêu dùng của người mua, sự tiện lợi cho nhân viên kỹ thuật trong quá trình kích hoạt bảo hành. Theo dõi bài viết hướng dẫn kích hoạt bảo hành Sumikura và sử dụng dưới đây.

BƯỚC 1: Tải ứng dụng SUMIKURA trên Apple Store (IOS) hoặc Google Store (Android)

Lưu ý: Ứng dụng chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Android 4.1 và IOS 9.0 trở lên.

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SUMIKURA QUA APP

BƯỚC 2: Đăng ký tài khoản (đối với người dùng mới):

Mở ứng dụng SUMIKURA, chọn “Đăng ký”.

Điền thông tin theo yêu cầu, các mục có dấu (*) là thông tin bắt buộc. Lưu ý: Chọn phương thức thanh toán “Chuyển khoản” và nhập chính xác thông tin STK để dễ dàng thanh toán phí bảo hành.

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SUMIKURA QUA APP

Bước 2.1: Đăng kí tài khoản và Điền đầy đủ các thông tin

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SUMIKURA QUA APP

Bước 2.2: Đồng ý chấp nhận các điều khoản của Sumikura

Đánh dấu đồng ý với các Chính Sách Bảo Hành và Điều Khoản Kích Hoạt của Sumikura và chọn “ĐĂNG KÝ” để hoàn tất quy trình.

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SUMIKURA QUA APP

BƯỚC 3: Kích hoạt bảo hành

Đăng nhập tài khoản theo thông tin đã đăng ký và chọn mục “Kích hoạt”. Trong đó, tên đăng nhập và mật khẩu chính là Số điện thoại kỹ thuật đã đăng ký.

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SUMIKURA QUA APP

Nhập thông tin theo yêu cầu bao gồm:
+ Số serial dàn lạnh (nhập thủ công hoặc sử dụng chế độ Quét mã code)
+ SĐT khách hàng (số hợp lệ phải khác với Số điện thoại kỹ thuật)
+ Họ tên khách hàng
+ Địa chỉ

Chọn “Kích hoạt” để hoàn tất quy trình.

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SUMIKURA QUA APP

Ngoài chức năng kích hoạt bảo hành cho sản phẩm, ứng dụng còn cho phép người dùng tra cứu lịch sử và kiểm tra số điểm tích lũy.
Hãy tải ngay ứng dụng SUMIKURA để tận hưởng những tiện ích và ưu đãi của Sumikura

Chọn điều hòa

SẢN PHẨM MỚI