Hủy

ĐIỀU HÒA SUMIKURA NĂM 2019 ĐỘT PHÁ LỚN

Đăng lúc : 11:13 | 11/03/2019

Theo nhà sản xuất điều hòa sumikura và các hãng điều hòa lớn điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn phòng của chúng ta . Các hãng điều hòa lớn đã và đang hoàn thiện những chiếc điều hòa của mình thành 1 sản phẩm hoàn thiện với thời đại 4.0 hiện nay . Các hãng đã cập nhật các nhu cầu cấp thiết của thời đại 4.0  như điện toán đám mây , điều khiển bằng các thiết bị thông minh như smart phone ...  Những chiếc điều hòa không còn chỉ là điều hòa nhiệt độ nữa mà còn thay thế cả máy lọc bụi nhờ những công nghệ tân tiến . Điều hòa sumikura còn làm được hơn như thế với mức giá rất hợp lý cho đa số người tiêu dùng .

Các tính năng nổi bật của điều hòa Sumikura năm 2019. 

ĐIỀU HÒA SUMIKURA NĂM 2019 ĐỘT PHÁ LỚN

Tính năng tự động điều chỉnh nắp và không khí sẽ giúp cho không khí trong phòng khô thoáng và sẽ chống được hiện tượng chảy nước ở các dòng máy phổ thông . Blog điều hòa cho hiệu suất làm lạnh cao , tách độ ẩm sẽ giúp máy điều hòa tiết kiệm được điện năng sử dụng  từ 20%- 30% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường .

Công nghệ điểu khiển sóng SIN 180 độ có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với công nghệ sóng vuông 120 độ của các hãng điều hòa khác . Tạo hiệu suất tốt hơn , tiêu thụ điên năng ít hơn , có sự ổn định và tin cậy cao .

Dàn đồng của điều hòa Sumikura hoàn toàn khác biệt với các thương hiệu khác , khi toàn bộ dàn trao đổi nhiệt , motor của quạt của blog sử dụng nguyên liệu đông nguyên chất , giúp điều hòa của hãng Sumikura hoạt động 1 cách bền bỉ và đạt hiệu suất tối đa .

Hệ thống cảm biến nhiệt độ kiểu mới có độ chính xác cực cao lắp đặt trong dàn lạnh giúp điều hòa cảm nhận được nhiệt độ phòng 1 cách chính xác , tự động cân bằng nhiệt độ lý tưởng tạo ra luồng không khí thoải mái sảng khoái cho người sử dụng .

ĐIỀU HÒA SUMIKURA NĂM 2019 ĐỘT PHÁ LỚN

 

Mẫu mã của điều hòa Sumikura năm 2019 .

ĐIỀU HÒA SUMIKURA NĂM 2019 ĐỘT PHÁ LỚN

Riêng dòng máy treo tường Sumikura đưa ra thị trường 3 mẫu  điều hòa dành riêng cho từng phân khúc :

Phổ thông dành cho đa số khách hàng là model dòng titan với mức giá rất tốt . Ví dụ như model APS/APO 092 chỉ bán với gía khoảng 5 triệu đồng

Sang trọng dành cho những khách hàng thích vẻ đẹp hài hòa cho không gian của mình là model Citi 

Inverter dòng điều hòa tiết kiệm điện nhưng không kém phần sang trọng , Theo thiết kế của Nhật Bản 

Các dòng máy thương mại cũng bao gồm nhiều mẫu mã : tủ đứng đặt sàn , âm trần catssette , dấu trần nối ống gió , VRV , SMV .....

 

Chính sách bảo hành điều hòa Sumikura

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 

-Số máy và niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn .

-Chỉ áp dụng với các máy đã kick hoạt bảo hành điện tủ .

-Bảo hành 24 tháng với tất cả các sản phẩm . Lâu hơn 24 tháng xem tại đây.

Liên hệ thăm quan mua sản phẩm tại đây .

Hotline : 0243.864.2617 - 0985333663

Chọn điều hòa