Hủy

Điều hòa Mitsubishi có những ưu nhược điểm gì bạn cần biết trước khi mua ?

Đăng lúc : 23:15 | 03/05/2022

Điều hòa Mitsubishi là dòng điều hòa cao cấp của thương hiệu Nhật bản cực uy tín; với tuổi đời hơn 100 năm trên thị trường thì đây là một loại điều hòa được cực nhiều người tin tưởng sử dụng. Bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của loại điều hòa này nhé

Mitsubishi – thương hiệu uy tín hàng thế kỷ

Thương hiệu Mitsubishi đến từ đâu ?

 

Nhắc đến Mitsubishi chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua; đây được xem như là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Nhật bản.Mitsubishi ngày nay đã là một tập đoàn có mặt ở hơn 80 quốc gia; hơn 500 công ty con cùng sự giúp sức của 350 nghìn công nhân trên khắp thế giới.

Dù nổi tiếng như vậy nhưng thương hiệu Mitsubishi này chủ yếu xâm nhập thị trường Việt Nam là các mặt hàng điện tử gia dụng. Trong đó chúng ta có thể kể đến nhiều các loại sản phẩm phải kể đến như: điều hòa, quạt máy,…

Không chỉ là thương hiệu uy tín hàng thể kỷ mà Mitsubishi còn là một thương hiệu hàng đầu về Nhật bản. Hãng không ngừng cải tiến và nâng cao các công nghệ mới trên các sản phẩm của mình. Đó là một trong những điểm mạnh của thương hiệu này được nhiều người yêu thích.

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi

  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Điều hòa Mitsubishi là một trong những dòng điều hòa đi theo hướng tinh tế, sang trọng. Hầu hết các mẫu đều được thiết kế cực đẹp mắt và sang trọng giúp tô nét đẹp hơn cho không gian lắp đặt. Máy có gam màu trắng cùng lớp phủ kép chống bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Tiết kiệm điện năng

ĐIều hòa Mitsubishi Inverter sử dụng cực tiết kiệm điện với động cơ biến tần DC PAM Inverter. Công nghệ này giúp cho điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Đồng thời còn giúp cho việc làm lạnh lúc đầu khởi động điều hòa được nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

ưu điểm của chiếc điều hòa Mitsubishi

 

  • Khả năng lọc không khí cực tốt

Điều hòa Mitsubishi inverter 2 chiều giá rẻ được trang bị màng lọc Enzyme có khả năng tự phân hủy các phần tử như: Bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi giúp bảo vệ sức khỏe cực tốt. Bên cạnh đó các sản phẩm còn có thể khử mùi và kháng khuẩn cực tốt nhờ các công nghệ như: Nano Platinum, Solar Filter,…

  • Khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả

Tốc độ làm mát nhanh là một trong những điểm được đánh giá cao nhất của dòng máy lạnh Mitsubishi. Nó có thể biến căn phòng được làm lạnh hoàn toàn chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa. Cánh đảo gió cũng rất đa dạng có thể thổi lên, xuống và trái phải, rộng và xa hơn. Chính vì vậy mà bạn có thể cảm nhận hơi làm lạnh lý tưởng cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

  • Độ bền cao

Khi sử dụng loại máy lạnh Mitsubishi giá rẻ này bạn sẽ cực yên tâm vì máy rất ít khi hỏng hóc, gặp lỗi vặt. Tuổi thọ của điều hòa có thể sử dụng lên tới cả chục năm, đây chính là điểm gây ấn tượng với người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi

ưu nhược điểm của chiếc điều hòa Mitsubishi và giá thành

 

Giá thành của dòng máy lạnh Mitsubishi này tương đối cao so với các hãng khác trên thị trường; thậm chí giá thành còn được đánh giá ngang so với các thương hiệu cao cấp như Panasonic và  Daikin. Với khoảng số tiền không quá lớn bạn sẽ sở hữu được một chiếc điều hòa có tích hợp nhiều công nghệ đầy đủ.

Đó là toàn bộ ưu nhược điểm của điều hòa mang thương hiệu Mitsubishi nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích trước khi chọn mua.

Chọn điều hòa