Hủy

5 công nghệ được đánh giá cao trên các dòng điều hòa Daikin

Đăng lúc : 16:07 | 01/12/2021

Điều hòa Daikin là một trong những loại điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay khi có chất lượng vượt trội. Để tạo điểm sự khác biệt so với những loại điều hòa khác thì ở Daikin có nhiều công nghệ cực vượt trội. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 công nghệ nổi bật nhất nhé.

1. Công nghệ tiết kiệm điện với sự kết hợp của Inverter và cảm biến mắt thần

Công nghệ Inverter có thể giúp động cơ máy nén của điều hòa Daikin tự hạ thấp công suất và duy trì mức nhiệt độ ổn định. Máy nén sẽ không tắt/bật nhiều lần mà thay vào đó là hoạt động ở mức công suất thấp cực đại; từ đó sẽ giúp điều hòa khi vận hành trong thời gian dài có thể tiêu thụ điện năng ít hơn so với dòng máy thông thường.

Điều hòa Daikin Inverter còn được trang bị thêm công nghệ cảm biến mắt thần thông minh hiện đại. Bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được con người có trong phòng khi bật điều hòa hay không; trong vòng 20 phút nếu không có sự hoạt động máy sẽ tự điều chỉnh tăng 2 độ C để tránh lãng phí điện năng. Cảm biến mắt thần còn phát hiện vị trí người dùng để điều hòa làm lạnh chính xác đến vị trí mong muốn.

2. Công nghệ Hybrid Cooling cân bằng độ ẩm bảo vệ cho da và tóc

Một trong những công nghệ nổi bật đáng chú ý khác phải kể đến như công nghệ Hybrid Cooling. Đây là công nghệ được trang bị trên một số dòng điều hòa cao cấp của Daikin; điều hòa có thể tự cân bằng độ ẩm trong không khí giúp căn phòng được làm lạnh lý tưởng hơn. Môi trường độ ẩm tốt sẽ giúp bảo vệ cho da và tóc không bị khô khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa Daikin còn có thêm công nghệ Dehumidify giúp tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh 25%. Từ đó điều hòa có thể làm lạnh siêu nhanh chóng và mang lại sự thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

3. Hiệu ứng luồng gió Coanda bảo vệ sức khỏe, luồng gió dễ chịu

Ở các dòng điều hòa Daikin giá rẻ mới hiện nay đều được thiết kế đặc biệt mang hiệu ứng luồng gió dễ chịu. Hiệu ứng luồng gió Coanda sẽ tăng khả năng tuần hoàn gió và làm lạnh đồng đều, nhanh chóng hơn.

Ở điểm đặc biệt của công nghệ làm lạnh này là sẽ hướng gió lên phía trên của trần nhà để tránh vật cản như đồ đạc. Luồng gió sẽ được đi xa hơn và làm lạnh đồng đều tới mọi vị trí trong không gian; đồng thời hiệu ứng thổi gió này còn không thổi trực tiếp vào cơ thể người để bảo vệ sức khỏe, đem lại luồng gió dễ chịu.

4. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn

Công nghệ Streamer giúp điều hòa Daikin có thể khử mùi, diệt khuẩn và thu bụi làm sạch bầu không khí. Mọi phân tử sẽ được tiêu diệt hoàn toàn đến 99% nhờ khả năng phân hủy oxy đặc biệt. Kết hợp với đó là phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có thể hấp thụ mọi phần tử trong không khí vào.

Điều hòa Daikin chính hãng còn sở hữu thêm chức năng hoạt động chống ẩm mốc (Mold mode). Khi kích hoạt quạt dàn lạnh sẽ hoạt động thêm 1 giờ mặc dù bạn đã tắt điều hòa; điều này giúp sấy khô hơi ẩm trong máy để ngăn chặn nấm mốc sinh sôi bên trong. Từ đó giúp luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm trong lành, thoáng đãng hơn cho căn phòng nhà bạn.

5. Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn giúp điều hòa độ bền tăng cao

Dàn tản nhiệt của điều hòa mới được làm bằng đồng và được xử lý chống ăn mòn cao cấp. Bên ngoài sẽ được sơn 2 lớp là nhựa acrylic và lớp chống thấm nước ngăn chặn sự bào mòn từ các chất bên ngoài; bảo đảm sự ổn định cho điều hòa khi vận hành với bo mạch điện có thể chịu được điện áp cao lên tới 440V.

Đó là 5 công nghệ đáng chú ý nhất của điều hòa Daikin – thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây cũng chính là những lý do vì sao nhiều người tin dùng loại điều hòa này; chất lượng vượt trội, sử dụng an toàn, giá cả phải chăng đã khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Chọn điều hòa